เนื้อเพลงมาร์ชมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย


คำร้อง/ทำนอง อ.เกษม รักษาเคน

เกิดมาเป็นคน เรามั่นฝึกตนทำแต่ความดี

รักมั่นในเพื่อนพ้องน้องพี่ รักเกียรติศักศรีแห่งสถาบัน
จริยธรรมงามล้ำเลอเลิศ คุณธรรมเราเทอดเกิดคุณค่าอนันต์
สามัคคีมีวินัยทั่วกัน เราจิตผูกพันราชภัฏเลย

เราศิษย์สถาบัน จิตบากบั่นไม่หวั่นปวงภัย

ด้วยปรัชญาปณิธานยิ่งใหญ่ เราสร้างสุขสดใสให้เขตทุ่งขุมทอง
ปัญญาเป็นสิ่งประเสริฐสุดเปรียบดังอาวุธเคียงคู่กายเราผอง
คิดและทำในสิ่งดีพี่น้องเรารักทุ่งขุมทองเขตฟ้าชมพู

ใต้ร่มฟ้าชมพูเราต่างเชิดชูด้วยจิตศัทธา

เราพร้อมจะก้าวไปข้างหน้า ด้วยฝาศึกษาเพื่อพัฒนาชาติไทย
พระธาตุศรีสองรักคงมั่นเตือนใจไม่หวั่นต่ออุปสรรคใด
สถาบันผูกพันดวงหทัยเราอยู่แห่งใดใจไม่ร้างแรมลา

มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย...........

 ประชาชื่นเชยน้องพี่ชื่นชมนิยมบูชา
สวนไผ่สวยทิวเขาสุดงามตรึงตรา 
เป็นดั่งสวรรค์เป็นขวัญชีวาเรารักชั่วฟ้านิรันดร์

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น